Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Lớp luyện JLPT Cú Mèo: Hướng tới kỳ thi JLPT tháng 7, 2017

Chào các bạn

Kỳ thi JLPT tháng 7 sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 2 tháng 7 năm 2017, tức là gần 3 tháng nữa sẽ diễn ra kỳ thi. Mục tiêu luyện thi JLPT tại lớp Cú Mèo đương nhiên là để đậu kỳ thi JLPT Nx và phát huy năng lực của mỗi học viên để đạt điểm cao nhất. Bạn không cần phải bị áp lực điểm cao, và không cần phải so sánh với người khác mà quan trọng là hãy phát huy tối đa năng lực bạn có và học theo cách đúng đắn để không chỉ tạo ra kết quả thi tốt nhất mà còn có kiến thức lâu dài thông qua việc học tại lớp Cú Mèo.

Lớp Cú Mèo học theo các session để nâng cao dần trình độ

Dòng chảy luyện thi tại lớp Cú Mèo và chiến lược luyện thi JLPT

Tai lớp Cú Mèo thì sẽ học theo session theo cấp độ cao dần:

Luyện thi JLPT + học ngữ pháp
Luyện đọc hiểu
Luyện nghe hiểu
Chiến lược thi JLPT điểm cao
Làm đề thi thử JLPT, tổng ôn


Đặc biệt, lớp Cú Mèo cũng dự tính bàn bạc chiến lược đối phó chống liệt phần nghe trong trường hợp âm thanh quá tệ (vì một số cơ sở thi JLPT ở Việt Nam có thể âm sẽ không tốt hoặc rất kém).

Như vậy trong 3 tháng cho tới kỳ thi sẽ cố gắng để ôn luyện càng nhiều càng tốt, vừa học để có nền tảng vững chắc lâu dài bằng KÝ ỨC DÀI HẠN, vừa ôn thi luyện thi để đạt điểm rơi khi đi thi bằng KÝ ỨC NGẮN HẠN. Không phải bất cứ khi nào ký ức ngắn hạn cũng xấu, nhất là khi thi cử.

Các bước đi cụ thể tại lớp Cú Mèo luyện thi JLPT

Trước hết là lớp Cú Mèo sẽ tăng cường việc luyện đề và học ngữ pháp lên tối thiểu 3 buổi/tuần. Ngoài ra, sẽ cố gắng bố trí thêm các buổi chỉ luyện đề (dành cho các bạn thi kỳ thi JLPT tháng 7). Khi việc luyện ngữ pháp đã ổn thì sẽ tiến tới việc luyện đọc hiểu và nghe hiểu để có kỹ năng đi thi (đồng thời cũng học kiến thức phân tích câu và dịch thuật). Khi sắp tới gần kỳ thi sẽ tập trung học chiến lược thi JLPT điểm cao của Saromalang và làm đề thi thử JLPT. Nếu có thời gian sẽ tổng ôn tập lại một lần trước khi đi thi.

Hãy cùng hướng tới kỳ thi JLPT tháng 7 nhé!
Takahashi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét