Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Tuyển sinh lớp Cú Mèo tháng 10 năm 2017

Thông báo lịch một số lớp. Vì thời gian cho tới kỳ thi JLPT tháng 12 cũng không còn mấy nữa và đợt này cũng là đợt bận rộn nên lớp Cú sẽ chỉ học tiếp ngữ pháp, từ vựng. Việc ôn thi các bạn phải tự chủ và tự giác. Đây là lớp để học không phải để luyện thi vì chắc chắn là không đủ thời gian. Với các bạn đang học dở ngữ pháp thì sẽ học dịch tiếp cho tới hết ngữ pháp và sẽ học từ vựng nữa.

CONCEPT: HỌC THEO NHU CẦU, GIỎI THEO NĂNG LỰC

Học kiểu cấp tốc về lâu dài chẳng hữu ích cho bất kỳ ai. Hãy học hiểu và đào sâu suy nghĩ. Tại lớp thì tôi sẽ tập trung chỉ cách TƯ DUY NGÔN NGỮ chứ không chỉ dạy chay tiếng Nhật, sau đó vì không tư duy được nên dịch và hiểu chẳng ra sao cả.

Ví dụ:
Dịch "Ai nhớ chăng ai" hay "Rau ngót" ra tiếng Nhật. Làm sao để dịch ra tiếng Nhật đúng SẮC THÁI? Bạn phải hiểu rõ tiếng Việt và phân tích đúng ngữ nghĩa, sắc thái. Đây không phải là bạn giỏi tiếng Nhật hay không, mà bạn diễn đạt và hiểu tiếng Việt tốt hay không.

Một người không hiểu và diễn đạt tốt tiếng mẹ đẻ sẽ không thể dịch tốt.

Tóm lại thì hãy đọc về Lớp Cú MèoPhương pháp X.

Trên lớp học các bạn sẽ được cung cấp bảng ngữ pháp, từ vựng và có thể là cả cách dịch nữa. Việc các bạn cần làm là dịch câu, đặt câu TRƯỚC KHI TỚI LỚP. Trên lớp sẽ chữa và dành thời gian phân tích, hỏi đáp.

Nếu bạn không thể tự chủ, tự giác trong việc học thì chịu thôi, sẽ chẳng ai giỏi cả! ^^ Lớp học tuyệt đối không phải là liều thuốc tiên giúp bạn giỏi tiếng Nhật, mà chỉ giới thiệu cách học đúng đắn, tư duy đúng đắn về ngôn ngữ mà thôi.

Với các bạn cần học lâu dài thì tham khảo Tìm trường Nhật ngữ VN. Bạn nên tìm chỗ nào gần nhà là tốt nhất.

Đăng ký và học phí

Để đăng ký và xem học phí hãy xem tại Lớp Cú Mèo.

Bạn nào chưa từng đăng ký phải đăng ký form trước, Cú Mèo sẽ hướng dẫn đường đi. Các bạn đã đăng ký trước đây thì hãy gửi email theo như hướng dẫn không cần nộp lại form.

Còn còn một số bạn đã đóng tiền mà chưa đi học cũng hãy liên lạc nhé.

Lịch học (dự kiến)

Lớp N3: Thứ 6 từ 18:30, thứ 7 từ 17:00
Lớp N2: Thứ 2 và thứ 4, từ 18:30

Lớp N1 và dịch: Dựa theo nguyện vọng, sẽ xếp từ thứ 2 tới thứ 5 khoảng 2 buổi/tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét