Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Tuyển sinh du học Nhật Bản nhập học tháng 10/2023 - Khóa dự bị lên thẳng đại học

"Đóng tiền học để làm gì nếu không lợi dụng được danh tiếng của trường khi đi xin việc?"

Tuyển sinh du học Nhật Bản Khóa dự bị cho du học sinh học tiếng Nhật để lên thẳng đại học Kansai (Osaka). Phí hồ sơ 9.900.000đ cam kết rẻ nhất thị trường! Tư vấn tận tình - yên tâm - chất lượng hồ sơ cao nhất. Có kinh nghiệm giới thiệu nhiều học sinh ưu tú và có uy tín với trường. 

Kỳ nhập học: Tháng 10/2023.

Thời gian làm hồ sơ: Ngày 3/4 đến 17/4/2023.

Chi phí: Kỳ đầu (6 tháng đầu) Tiền nhập học 100,000 JPY + 345,000 JPY = 445,000 JPY. Kỳ sau (6 tháng tiếp) 345,000 JPY. Ngoài ra, phí xét tuyển hồ sơ ban đầu là 20,000 JPY (không hoàn lại).

Giới thiệu khóa học đặc biệt cho du học sinh "Bekka"

Đây là khóa học dành riêng cho du học sinh đã vượt qua xét tuyển hồ sơ và thi phỏng vấn cũng như năng lực tiếng Nhật (qua Skype vv) với trường, tập trung học tiếng Nhật và các môn cơ bản Toán - Lý - Hóa vv cũng như tiếng Anh để có năng lực học lên đại học/cao học tại Nhật Bản. Các bạn học tại Bekka có thành tích tốt, đi học chăm chỉ sẽ được xét tuyển để học thẳng lên các khoa bậc đại học, cao học tại đại học Kansai (có kỳ thi xét tuyển dành cho các bạn du học sinh học tại Bekka. Những bạn có mong muốn học lên đại học sẽ học trong 1 năm 6 tháng và nhập học đại học vào tháng 4/2025 - Những bạn chưa vững tiếng Nhật cũng có thể yên tâm khi nhập học Bekka vào tháng 10 năm nay.

Trường có ký túc xá quốc tế và bạn có thể giao lưu với học sinh các nước cũng như Nhật Bản. Bạn cũng có thể tự thuê ngoài khi đã quen cuộc sống tại Nhật.

Giới thiệu đại học Kansai

Đây là trường đại học tư lập danh tiếng của Nhật Bản tại Osaka, và là một trường lớn với hơn 30,000 sinh viên theo học. Trường luôn nằm trong TOP các trường đại học được yêu thích nhất Nhật Bản cũng như trong TOP trường nhiều du học sinh nhất Nhật Bản. Với mức độ quốc tế hóa cao và năng động, nếu theo học tại trường bạn sẽ có thể gặp gỡ rất nhiều bạn bè tới từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngay tại khóa học Bekka, bạn cũng có thể trau dồi tiếng Anh qua rất nhiều tiết học tại đây.

Trường có rất nhiều ngành học đại học và cao học nên dù muốn theo học ngành nào bạn cũng có thể học lên ngay tại trong trường.

Cơ hội học bổng

Có nhiều loại học bổng, đã có bạn du học từ iSea nhận được học bổng ngay khi nhập học!

Học bổng của trường 180,000 yen cho 5 học sinh mỗi kỳ (tổng 10 người/năm) / Học bổng JASSO 48,000 yen/tháng trong vòng 1 năm v.v.

Thời khóa biểu mẫu khi theo học tại Bekka

Danh sách ngành học lên cao (bậc đại học và cao học)

★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆

Đăng ký du học tại iSea, phí hồ sơ trọn gói là 9.900.000 đồng, cam kết rẻ nhất thị trường.

Số lượng có hạn. Đăng ký tư vấn ngay: 09.6211.6987 (Zalo/Viber/Line) Skype: saromalang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét