Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Online Class

GIỚI THIỆU LỚP HỌC TIẾNG NHẬT CÚ MÈO TRỰC TUYẾN

Thật ra thì không trực tuyến lắm và bạn phải trực tuyến vào một thời gian nào đó trong ngày.
Bạn hãy đọc Cách học tiếng Nhật năm 2016 trước và đảm bảo là bạn đã mua sách có bản quyền.
Nội dung lớp học trực tuyến có thể sẽ yêu cầu bạn học theo sách. Ngoài ra, không có sách thì sao có thể học mọi lúc mọi nơi được?
Bạn cũng có thể tham khảo cách học tại bài viết hướng dẫn học từ vựng qua sách Minna.

Sau khi đảm bảo các điều trên thì các bạn có thể đăng ký lớp học Nhật ngữ online này.


MỤC ĐÍCH, CHÚ Ý, MIỄN TRÁCH NHIỆM

Mục đích lớp học
Trên trang web Saromalang có rất nhiều bài viết về KIẾN THỨC TIẾNG NHẬT, tuy nhiên, tôi chưa sắp xếp lại cho hệ thống (chỉ bạn nào rất yêu thích, chịu tìm tỏi, chịu search mới có thể bổ sung kiến thức được - chỉ bạn nào đã tự học mới làm được). Để học hệ thống các bạn vãn cần phải có sách giáo khoa và phải phát triển khả năng tự học (sau khi đã tham gia một số lớp sơ cấp tại các trường Nhật ngữ uy tín như đã được giới thiệu).

Mục đích của lớp học không phải là để dạy kiến thức sơ cấp cho bạn mà chỉ là để chỉ cách học. Ngoài ra, Saromalang có thể đưa một số bài tập nho nhỏ, giải thích với mục đích nâng cao hiểu biết. Lớp học cũng có thể sẽ có những mẹo nhỏ trong tiếng Nhật.

Nội dung của lớp học sẽ liên kết chặt chẽ với nội dung tại trang web Saromalang. Những bài học nhỏ thì sẽ chỉ gửi qua mail của lớp học vì nếu đưa hết lên web thì sẽ quá nhiều bài viết và sẽ khó để các bạn đọc theo dõi.

Lớp học có thể đề cập nội dung trong sách Minna cũng như một số giáo trình sơ cấp khác.

Chú ý và miễn trách nhiệm
Các bạn không giỏi nhờ học trực tuyến. Hãy tới lớp và tự học. Lớp học miễn mọi trách nhiệm đối với việc học của bạn.

Để học tốt, các bạn phải tự chủ trong việc học tập, nói thẳng ra là phải tự học. Tự cầm sách giáo khoa mà học. Vì nếu lên lớp mà học sách giáo khoa thì sẽ tốn nhiều tiền và thời gian của bạn, cũng như thời gian của giáo viên (thay vào đó họ có thể nghiên cứu thêm bài tập và các mẹo hay cho bạn).

Một phần nội dung lớp học có thể được tổng kết trên Saromalang.

Các bạn có thể hỏi các vấn đề và có thể sẽ được trả lời (riêng hoặc chung, qua email hay trên trang web Saromalang). Mọi nội dung trong lớp học thuộc bản quyền của Saromalang.

Hình thức lớp học: Các bạn sẽ nhận được email của lớp học. Có thể đọc bất cứ khi nào bạn online. Có một số email công khai, một số riêng tư. Lớp học chỉ qua mailing list, không dùng Skype, không dùng Youtube, và đặc biệt, không tương tác một-một hay theo nhóm. Với các bạn muốn giao tiếp, hãy tới lớp học có giáo viên người Nhật (các trung tâm uy tín mà Saromalang giới thiệu chắc đều có các lớp này) hoặc học tại trang web NHK hay JPLANG (có âm thanh hội thoại).

Để tham gia, các bạn đồng ý nhận email từ lớp học về nội dung bài học, các nội dung về du học Nhật Bản, cơ hội học tiếng Nhật tại Nhật với mục đích quảng bá, mở rộng cộng đồng du học sinh Việt Nam sang Nhật du học. Nếu bản thân các bạn không có ý định du học cũng nên tham khảo và giới thiệu cho bạn bè để tránh các bạn phải đi du học tốn rất nhiều chi phí cao cho các trung tâm tại Việt Nam.

Nếu các bạn không đồng ý với bất cứ điều nào ở trên thì đừng đăng ký.

ĐẶC TRƯNG LỚP HỌC LÀ GÌ

Saromalang cố gắng để các bạn có thể TỰ HỌC tiếng Nhật một cách có hệ thống thông qua sách giáo khoa. Đồng thời sẽ chỉ ra một số mẹo hay để các bạn hiểu rõ tiếng Nhật thông qua một số bài tập đơn giản. Các bạn có thể được cung cấp một số tài liệu để tự học. Lớp học cũng sẽ học từ vựng, cách dùng từ (mà nếu đăng trên web thì sẽ tốn rất nhiều trang).

Ngoài ra, điểm nổi bật là KHÔNG BÓ BUỘC THỜI GIAN. Lúc nào có chủ đề thì sẽ gửi mail, không có thì thôi nên không bị áp lực. Bạn không cần online giờ cố định nào và cũng không cần online thường xuyên.

Tóm lại thì,

HỌC TRỰC TUYẾN LÀ PHẢI HỮU ÍCH VÀ VUI VẺ

>>Trang đăng ký


CÁCH BƯỚC ĐĂNG KÝ LỚP TIẾNG NHẬT ONLINE

Bước 1: Tới trang đăng ký, điền tên/nickname và email của bạn để đăng ký.
Bước 2: Bạn sẽ nhận được email xác nhận gửi tới địa chỉ email của bạn. Bắt buộc phải nhấp vào đường link xác nhận gửi tới (nếu không việc đăng ký sẽ không hoàn tất).
Bước 3: Bạn sẽ nhận được email khi lớp học gửi mail. Chú ý là email có thể rơi vào mục "Quảng cáo" (hay "Promotion") nên bạn có thể cần kiểm tra cả mục này nữa (với các bạn dùng Gmail).
Hình ảnh các tab trong Gmail:
Các bạn có thể di chuyển email vào Inbox chính bằng nhấp phải chuột >> Chuyển đến tab>>Chính.
Vậy là hoàn thành đăng ký.

1 nhận xét: