Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

TUYỂN SINH LỚP HỌC TIẾNG NHẬT N5 VÀ N4

Thông báo chuyển mục đích lớp học (ngày 21/01/2016)

Vì lớp học tiếng Nhật ngày nay đã bão hòa và việc tuyển sinh không suôn sẻ lắm (nhất là vào giờ giấc cố định cũng như khớp thời gian học viên với nhau) nên lớp học sẽ chuyển mục đích như sau:
Lớp N5, N4 trực tuyến => Lớp trực tuyến thu phí, khóa 12 buổi, có bài tập, giá 600k/khóa
Lớp luyện thi JTEST EF => Học tại lớp, giờ buổi chiều, giá 50k/buổi (đăng ký khóa 12 buổi) hoặc 60k/buổi (nếu còn chỗ trống).
Vì tương lai tươi sáng, hãy đăng ký thi J.TEST!
Các bạn nào muốn học bài bản, học phí rẻ thì hãy tới các trường Nhật ngữ đã có thâm niên lâu năm. Saromalang sẽ chỉ thiết kế các khóa học CHUYÊN ĐỀ và LUYỆN THI mà thôi. (Vấn đề ngày nay chính là cạnh tranh, mức học phí bị đẩy xuống ngày càng thấp, nên việc tuyển sinh không dễ dàng, ngoài ra: Nhiều bạn học nhiều trung tâm và tốn khá nhiều tiền nhưng chỉ học lặp đi lặp lại một vấn đề và vấn đề lớn nhất là SỰ NHÀM CHÁN - kẻ thù lớn nhất của học tập ^^ Việc đi lòng vòng nhiều trung tâm học phí rẻ cũng không mấy giúp các bạn giỏi lên và nhìn có vẻ "rẻ" nhưng thực tế là tốn bộn tiền và thời gian. Mà thời gian = tiền bạc nên lại càng tốn hơn. Các học đúng đắn là kiên trì ở một trung tâm thôi, sau đó hãy tự đọc sách. Mua sách về đọc và học lớp online là tốt nhất. Saromalang sẽ thiết kế lớp online giá phải chăng cho các bạn tự học. Ví dụ nếu học N3 hãy đọc sách Sou-matome N3 chẳng hạn! Tuy nhiên, nếu muốn thực sự HIỂU N3 thì lại cần tới lớp và tìm người giỏi để học.)

****************
Trong năm nay, Saromalang sẽ thay đổi lớp N5 và N4 theo hướng học vui vẻ, hữu ích và luyện thi theo các chủ đề. Đồng thời vẫn học từ vựng như bình thường nhưng tôi không soạn từ vựng và in giấy mà các bạn sẽ học bằng công cụ và có thể tự học, kiểm tra ở nhà.

Các lớp trước đây tôi vẫn soạn bài kiểm tra, in rất tốn giấy ^^ mặc dù chắc chắn, học tại lớp Cú Mèo thì khả năng nhớ từ vựng hơn lớp thường rất nhiều. (Vì không nhiều lớp học từ vựng dù học từ vựng mới là CỐT LÕI để tăng năng lực tiếng Nhật.)

Tại lớp N5 và N4 tôi sẽ tập trung kiểm tra theo chủ đề với các dạng bài tập đang dạng hơn do tôi nghĩ ra (và chắc chắn cần thiết để các bạn HIỂU BIẾT tiếng Nhật). Hãy học phương pháp tư duy.

Nhưng cũng phải CẢNH BÁO ĐIỀU NÀY: Nếu các bạn không chăm chỉ học từ vựng trước khi đến lớp thì các bạn sẽ đi vào NGÕ CỤT của việc học. SỨC MẠNH của bạn là số từ vựng mà bạn nhớ và ôn luyện hàng ngày. Bạn tập võ thì phải tập GYM rèn thể lực là vì vậy. Học từ vựng giống như là tập GYM vậy, càng tập càng khỏe và săn chắc, bỏ đi thì yếu dần nhưng vẫn đủ khỏe. Trong cuộc đời, bạn nên tập gym ít nhất một lần và xài mãi mãi ^^ Tất nhiên, nếu có điều kiện thì nên tập đều.

Nghĩa là bạn nào không có khả năng tự học ở nhà thì thành quả đạt được sẽ rất hạn chế. Học mỗi N5 cũng mất cả năm. Học tới N3 là chán tận cổ và thành ra chán ghét tiếng Nhật. Tới giai đoạn này rồi thì PHÁT ÂM SAI VỀ CƠ BẢN sẽ rất khó sửa.

Tóm lại thì nội dung lớp N5 và N4:
  • PHÁT ÂM TIẾNG NHẬT HÀNG NGÀY
  • Ôn tập kiến thức, tự học từ vựng
  • Kiểm tra trên lớp với bài tập đa dạng, rèn luyện mọi kiểu mọi cách
  • Dạng bài kiểm tra: Quiz
  • Dạy cách tư duy tiếng Nhật thay vì dạy nội dung => Học sinh phải tự chủ trong việc tìm thông tin và học tập (qua trang web Saromalang và tài liệu cung cấp)
  • Tập đặt câu theo gợi ý (kiểu đề thi J.TEST)
  • Tập dịch Nhật <=> Việt đơn giản

Thời gian:
Thứ 2, 4, 6 (3 buổi/tuần, 90 phút, N5: 14:00 ~ 15:30N4: 16:00 ~ 17:30)
12 buổi/tháng, chia 2 khóa nhỏ mỗi khóa 2 tháng (để tiện tham gia)
Ngày khai giảng: 18/1/2016
Đối tượng: Các bạn học sinh sinh viên rảnh buổi chiều
Học phí: 1.800.000 đồng/tháng (12 buổi) => Sẽ giảm giá thêm cho các bạn đã từng học tại Cú Mèo
Không cấp chứng nhận số giờ học. Học tại đây là để nâng cao thực lực tiếng Nhật, bạn nào đi du học và cần cấp chứng nhận thì nên học thêm 1 trung tâm khác nữa.

FORM ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

4 nhận xét:

  1. Khi nào Cú Mèo có chi nhánh ở Hà Nội :go:

    Trả lờiXóa
  2. Sao a ko mo lop online nhu akira va may trag web khac,e du rat mun cug ko the dc a day truc tiep,vi e o tan nha trang,e rat co niem tin o a

    Trả lờiXóa
  3. Sao a ko mo lop online nhu akira va may trag web khac,e du rat mun cug ko the dc a day truc tiep,vi e o tan nha trang,e rat co niem tin o a

    Trả lờiXóa
  4. Tôi muốn học tiếng Nhật nhưng hiện đang đi làm nên không thể học lớp buổi chiều như bạn mở được. Cho hỏi khi nào thì bên bạn mở lớp online hoặc lớp buổi tối để những người đang đi làm như tôi có thể theo học?

    Trả lờiXóa