Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tuyển sinh lớp luyện thi N5 tới N1 tại Saromalang

★TUYỂN HỌC VIÊN - TUYỂN TRỢ GIẢNG (N3, N2 TRỞ LÊN)★

Làm sao học tiếng Nhật nhanh nhất với chi phí và thời gian ngắn nhất?

Không có gì nhanh bằng việc tự học và sau đó luyện thi và luyện thi (sau khi đạt được nền tảng căn bản) là cách học nhanh nhất. Hơn nữa, tại Saromalang sẽ giải đáp ngữ pháp cho các bạn học viên - dù là bất kỳ điều gì liên quan tới ngôn ngữ tiếng Nhật, điều mà nhiều nơi khác không thể làm được.
★Học và hiểu ngữ pháp các trình độ tương ứng
★Dịch Việt Nhật và Nhật Việt để hiểu đúng về sắc thái, ngữ nghĩa
★Rèn phát âm (ít) cho đúng ngữ điệu tiếng Nhật
★Học bằng phương pháp so sánh giữa hai ngôn ngữ Việt và Nhật
★Hướng dẫn cách thi JLPT điểm cao (cuối kỳ)

Nếu học viên không thể tự học hoặc không theo học lớp sơ cấp sau đó tự học thì thời gian học tiếng Nhật sẽ kéo rất dài nhất là nếu học theo phương pháp shadowing hoặc là phương pháp phản xạ. Việc học kéo dài thường dẫn tới học trước quên sau do không tư duy mà chỉ dùng ký ức ngắn hạn.

Tại Saromalang sẽ sử dụng cách học hiểu (bạn phải tự học và hỏi trên lớp) để giúp bạn hiểu và ghi nhớ lâu dài (ký ức dài hạn). Để làm cách này, Saromalang sẽ giải đáp ngữ pháp theo từng trình độ theo nhu cầu của học viên trên lớp. Ngoài ra, để luyện đề thì Saromalang sẽ sử dụng giáo trình có sẵn. Đây là giáo trình:


Tuy nhiên, Saromalang sẽ biến tấu đi để nâng cao mức độ kiểm tra hơn nữa. Ngoài các câu hỏi, Saromalang sẽ đưa ra các "quiz" kiểm tra kiến thức theo mỗi đề mà học viên làm.

Ví dụ về quiz của Saromalang
Các câu dưới đây đều có nghĩa là "phải làm", chúng khác nhau gì về sắc thái và dịch thế nào cho đúng.
①日本語を勉強しなければならない。
②日本語を勉強しなければなりません。
③日本語を勉強しなくてはいけない。
④日本語を勉強するべきだ。
⑤日本語を勉強すること。
[Ý nghĩa: Phải học tiếng Nhật]

Nếu bạn có thể giải thích câu trên thì đừng tới Saromalang học nữa, hãy tới Saromalang và làm huấn luyện viên.

Thêm vào đó, lại còn có cả các đề thi Saromalang biên soạn nữa nếu có thời gian và nhu cầu.

Bên cạnh đó, Saromalang cũng sẽ có một số chuyên đề ví dụ chuyên đề về trợ từ. Bởi vì trợ từ là linh hồn của tiếng Nhật. Nếu bạn không hiểu 100% trợ từ, bạn không hiểu 100% tiếng Nhật. Saromalang cũng quiz về loại từ, là kiến thức quan trọng không thể thiếu trong việc học ngôn ngữ cũng như phân tích cấu trúc câu tiếng Nhật.
Ví dụ: Trợ từ là gì và quiz trợ từ sơ cấp

Về phát âm Saromalang sẽ chỉ ra chỗ sai và nguyên lý phát âm tiếng Nhật (phát âm vòm miệng), do đó giúp các bạn bất chiến tự nhiên thành. (Thật sự các bạn không cần học phát âm mà chỉ cần học cách phát âm và tự luyện theo công cụ ở nhà theo nhu cầu - vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc.)

Học phí phù hợp với mọi đối tượng học viên

Vì là lớp tập trung vào luyện thi nên học phí phù hợp với mọi đối tượng học viên. Thay vì đi uống cà phê thì bạn tới lớp học (và vẫn có thể "chém gió" trên lớp - tất nhiên là về tiếng Nhật - nếu bạn thích). Vì học phí phải chăng nên các bạn thậm chí có thể tham gia luôn hai lớp liền nhau. Các lớp chia theo trình độ thế này:
  1. Sơ cấp: Luyện N5, N4 hay cấp độ EF kỳ thi JTEST
  2. Lớp N3 (tiền trung cấp)
  3. Lớp N2 (hậu trung cấp) / Cấp độ AD JTEST
  4. Lớp N1 (cao cấp) / Cấp độ AD JTEST

Hướng dẫn cách học tiếng Nhật hiệu quả

Bạn cần xây dựng mục tiêu học tiếng Nhật và nếu chưa có khả năng tự học thì nên tham gia học tại các trung tâm tiếng Nhật có uy tín, đồng thời luyện thi tại Saromalang. Chú ý, Saromalang không có lớp chuyên để chỉ dạy sách giáo khoa mà chỉ dạy tổng hợp trong lớp luyện thi, do đó, bạn cần kết hợp học ở các nơi khác để có kiến thức căn bản trước khi luyện tại Saromalang, hoặc, phải có khả năng tự học bằng sách giáo khoa và tìm kiếm tại trang web Saromalang.

Để luyện thi tại Saromalang thì không yêu cầu nhiều nhưng các bạn chắc chắn phải biết kiến thức sơ cấp như N5 hay N4 và phải có khả năng hỏi những chỗ bạn không hiểu trên lớp. Saromalang không dạy kiến thức theo sách từ bài 01 trở đi vì như thế sẽ thành dạy truyền thống không phù hợp với Phẩm cách huấn luyện viên tại Saromalang. Hơn nữa, làm thế cũng buồn ngủ mà dạo này ít người bị mất ngủ lắm (và cũng không hiệu quả lâu dài dẫn tới học trước quên sau).

Mục đích của lớp học Cú Mèo tại Saromalang

"Vui, hữu ích, hiệu quả. Học đâu hiểu đấy, bằng ký ức dài hạn."

Chỉ dành cho các bạn có thời gian cho việc học tiếng Nhật và tìm (hoặc sẽ tìm thấy trong tương lai) niềm vui trong việc học tiếng Nhật và ngôn ngữ.

Thời gian học: Sẽ sắp xếp sao cho phù hợp với nguyện vọng của nhiều bạn nhất.
Lịch khai giảng / Làm thế nào để đăng ký? Xem thông báo tại Bảng tin tuyển sinh.

Hãy đăng ký ngay để bắt đầu từ tháng 1/2017!

5 nhận xét:

  1. Hình như mình hơi bị "hâm mộ " Saroma thái quá hay sao í mà hễ thấy giới thiệu sách tiếng Nhật nào trong bài viết của Takahashi mả gần với trình độ của mình là mua ngay để đọc . Đến lùc xem lại thì đã lỡ mua nhiều mất tiêu rồi !!!

    Trả lờiXóa
  2. Tiêu chuẩn cụ thể để tuyển trợ giảng tại Saromalang là gì vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  3. H lớp n2 đang học đến đâu vậy ạ, 10 buổi là hết 1 khoá ko cần phải học tiếp hay là vẫn học tiếp ạ em vẫn chưa nắm dc

    Trả lờiXóa
  4. bên mình có lớp dịch thuật trình độ n3 trở lên không ạ?

    Trả lờiXóa