Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Để lớp học Cú Mèo thoải mái hơn

Với các bạn luyện thi tại lớp Cú Mèo thì hãy làm sao so bản thân thoải mái khi đi học và luyện thi, nếu có gì không thoải mái thì cần liên lạc ngay đừng ngại.

気楽主義 KIRAKU SHUGI = CHỦ NGHĨA THOẢI MÁI

Nguyên tắc chung
Nếu có gì không thoải mái thì KHÔNG CỐ CHỊU ĐỰNG mà hãy thông báo ngay nhé.

Về nước uống
Tại lối vào có bình nước uống, bạn nào cần uống nước thì cứ lấy. Tốt nhất là mang bình nước của bạn theo, nếu cần ly thì hãy thông báo. Đi lấy nước uống KHÔNG CẦN XIN PHÉP. Không cần cố gắng chịu khát khi học tại lớp Cú Mèo.

Dép đi trong nhà
Các bạn hãy thay giầy dép bằng dép đi trong nhà nhé.

Nhà vệ sinh
Lớp học có nhà vệ sinh nên các bạn hãy sử dụng nếu có nhu cầu. Đi vệ sinh KHÔNG CẦN XIN PHÉP. Đây là nhu cầu tự nhiên để thân thể thoải mái nên tự chủ tự giác thực hiện là được.

Về nhiệt độ lớp học
Nếu nóng hay lạnh thì cần thông báo ngay để điều chỉnh (bằng quạt và cửa sổ).

Về nghe điện thoại tại lớp học
Để tránh làm phiền các bạn khác thì bạn hãy ra ngoài rồi mới nghe điện thoại.

Về ngủ gật trong lớp
Ngủ là nhu cầu tự nhiên nên chẳng vấn đề gì nếu bạn ngủ gật trong lớp. Đấy là nếu có thể ngủ được. Đến lớp và nghe thì tốt hơn là vắng mặt. Tuy nhiên, nên cố gắng ngủ đủ để đi học trong tình trạng tỉnh táo (và đi đường trong tình trạng tỉnh táo). Trường hợp cần rửa mặt thì lớp học có bổn rửa nên bạn có thể rửa mặt (có thể bạn nên mang khăn mặt hay khăn tay theo.)

Về trường hợp tới sớm quá (ví dụ đi học/đi làm ghé qua)
Nếu tới quá sớm thì có thể lớp học chưa mở nên bạn có thể ngồi ở công viên gần lớp học, hay quán cà phê gân lớp học (giá cũng rẻ tầm 30k). Trong tương lai có thể sẽ tổ chức một số buổi học tại quán cafe để đổi không khí.

Lưu sẵn số điện thoại
Các bạn nên lưu sẵn số điện thoại của Takahashi để liên lạc cho tiện. Ưu tiên nhắn tin hơn là gọi điện. Có thể sử dụng Line hoặc Viber hoặc Zalo để liên lạc.

Về cún cưng của Takahashi
Cơ bản là sẽ nhốt chuồng trong thời gian lớp học nên đừng bận tâm (khi nào cún quen người lạ thì sẽ bớt làm ồn). Bạn nào muốn chơi với chó thì hãy thông báo. Nuôi chó là một công việc nghiêm túc, cần thời gian và trách nhiệm!


Các vấn đề khác
Sẽ thêm vào tùy lúc phát sinh.
Takahashi

1 nhận xét: